CẢNH GIÁC HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI NHÃN HIỆU SHIN LUNG

CẢNH GIÁC HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI NHÃN HIỆU SHIN LUNG

 

THÔNG BÁO

V/v cảnh giác hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu SHIN LUNG

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Nguyên xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!

Từ Quý IV/2022 đến nay, trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm mạo danh nhãn hiệu SHIN LUNG, gây nhầm lẫn và ảnh hưởng không nhỏ tới lợi ích của khách hàng cũng như uy tín, hình ảnh của Công ty chúng tôi.

Quý khách hàng cần lưu ý các điểm khác biệt sau:

Các sản phẩm nhãn hiệu SHIN LUNG có phần đế giấy in chữ như mẫu A:

 

Bằng thông báo này chúng tôi xin gửi khuyến cáo đến quý khách hàng cần đề phòng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại về hàng kém chất lượng của hàng giả, hàng nhái.

Hiện tại, Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý triệt để tất cả các hành vi nhập khẩu, phân phối hàng giả, hàng nhái trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành, kể cả truy cứu trách nhiệm hình sự. Quý Khách hàng nào biết thông tin về hàng giả, hàng nhái nói trên, xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi theo:

- Khu vực miền Nam: Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Nguyên

Địa chỉ: 23 Phó Cơ Điều, Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0902 59 73 73; 028 6676 1819

- Khu vực miền Bắc: Công ty TNHH LYDC

Đại chỉ: 55 ngõ 472 đường Lạc Long Quân, P. Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 039 6833333; 081 8766666

QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH VÀ CHÚNG TÔI LUÔN MONG KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT NHẤT, CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN KHI SỬ DỤNG!

Xin chân thành cảm ơn!

 
 
Bài sau →